Thăm khám bệnh nhân Viêm da cơ địa

Viêm da cơ địa là một căn bệnh ngoài da, thường dễ gặp nhất là ở trẻ nhỏ hoặc những người có làn da mỏng, nhạy cảm. Bệnh này còn có tên gọi quen thuộc khác là bệnh chàm, sẽ tạo ra những biểu hiện như ngứa và mẩn đỏ khắp cơ thể. 

Phòng khám Đông y Tuệ Y Đường điều trị khá nhiều bệnh nhân Viêm da cơ địa. Bởi các dấu hiệu lâm sàng đa dạng nên mỗi bệnh nhân sẽ đều để lại những ấn tượng riêng cho các bác sĩ nơi đây. Và ngày hôm nay chúng ta cùng Tuệ Y Đường đi xem cận cảnh quá trình thăm khám bệnh nhân Viêm da cơ địa như thế nào nhé.

 

Cận cảnh quá trình thăm khám và điều trị bệnh nhân viêm da cơ địa.

Tình hình dịch bệnh vô cùng căng thẳng, nhưng công việc khám chữa và điều trị cho bệnh nhân chưa bao giờ được phép chậm trễ. Tuân thủ đúng nguyên tắc 5K, các bác sĩ tại Đông y Tuệ Y Đường vừa làm tốt việc phòng chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, vừa làm tốt công tác khám chữa bệnh.

Chàm vi khuẩn và hành trình đi tìm lại sự tự tin của cô gái trẻ

Bệnh nhân khi đến với Đông y Tuệ Y Đường sẽ được ưu tiên thực hiện đầy đủ các bước như Khẩu trang, Khử Khuẩn, Khai báo y tế, Giãn cách…  sau đó mới đến Khám và điều trị bệnh.

Với mỗi mặt bệnh, mỗi bệnh nhân các bác sĩ sẽ có những câu hỏi để đưa ra hướng xử lí, chẩn đoán bệnh cũng như là điều trị bệnh riêng. Như bệnh nhân Viêm da cơ địa trong Clip trên cũng vậy, ngoài việc ân cần hỏi thăm và quan tâm các bác sĩ cũng khám bệnh vô cùng tỉ mỉ, trải qua đủ các bước để đưa ra kết luận và chẩn đoán chính xác nhất. Từ đó, cũng góp phần nâng cao hiệu quả chữa bệnh và giảm thiểu chi phí chữa bệnh cho bệnh nhân.

Mọi vấn đề thắc mắc cần tư vấn về da liễu hãy liên hệ trực tiếp Bác sĩ Trần Thị Thu Huyền hoặc Đông y Tuệ Y Đường để được giải đáp các bạn nhé.

Tin liên quan

7 thoughts on “Thăm khám bệnh nhân Viêm da cơ địa

  1. Huyền Anh says:

    Trước đó da cháu không có vấn đề gì, nhưng gân đây thấy da bàn tay bị bong tróc nhiều hết lớp này đển lớp khác, bôi thuốc được mấy hôm lại bị bong da, da bong mỏng rất khó chiu, kb cháu bị bị bệnh gì vậy bác sĩ

    • Đông y Tuệ Y Đường says:

      Chào Huyền Anh, tình trạng như em nói có thể em đang gặp phải bệnh á sừng, tuy nhiên em nên đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho em, nếu đúng bệnh á sừng thì Huyền Anh nên điều trị sớm tránh biến chứng nhiễm trùng máu, hoại tử…em nhé, em cần bác sĩ hỗ trợ gì thêm vui lòng liên hệ 0789.502.555 để đc tư vấn và đặt lịch khám em nha!

    • Đông y Tuệ Y Đường says:

      Chào Chi, để nói về dứt điểm tức là không bao giờ tái phát lại thì tôi khẳng định nó không phải là 100%. Vì đây là căn bệnh do cơ địa mà, thể trạng của từng người, cơ địa của từng người không giống nhau. Có những người sau khi chữa trị xong khoảng 10 năm, 20 năm bệnh cũng không tái lại, nhưng cũng có những người 1 năm 2 năm bệnh đã tái lại. Vấn đề ở đây là gì, chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi cực kỳ quan trọng đối với việc điều trị viêm da cơ địa. Lời khuyên của tôi cho bệnh nhân, đó là hãy thực sự quan tâm tới sức khỏe của mình và giữ cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý, như vậy thì bệnh sẽ không bị tái phát lại Chi nhé.

    • Đông y Tuệ Y Đường says:

      Chào bạn, viêm da cơ địa ở vùng kín là bệnh lý khá nhạy cảm và thường không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên với những trường hợp bệnh nặng, có dấu hiệu nhiễm trùng hoặc sưng tấy, chảy dịch mủ bất thường ở vùng kín,mọi người cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa kịp thời, bác sĩ vẫn khuyên bạn nếu có các biểu hiện bất thường dù là nhỏ nhất bạn vẫn nên đi thăm khám sớm b nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *