Á sừng điều trị có thật sự khó ???

Ngày nào cũng có bệnh nhân nhắn tin đến nói với các bác sĩ tại Đông y Tuệ Y Đường:”Cô ơi cô động viên cháu đi ạ, cháu buồn quá”. hay “Cô ơi, cháu không ngủ được, cháu suy nghĩ về nó 24/24”.

Mỗi một tin nhắn như vậy lại khiến cho các bác sĩ lại phải suy nghĩ rất nhiều. Suy nghĩ xem có cách nào điều trị nhanh nhất, tốt nhất cho bệnh nhân không? Suy nghĩ xem mình phải làm sao cho bệnh nhân mới được…

Các mặt bệnh da liễu thì đa dạng, muôn hình muôn vẻ. Có những trường hợp bệnh nhân rất nặng, khiến cho bác sĩ vô cùng đau đầu như vảy nến, Lychen… và cũng có những trường hợp bác sĩ vô cùng tự tin vì bản thân mình có thể điều trị khỏi hoàn toàn cho bệnh nhân như:Viêm da cơ địa, Viêm da dị ứng, Viêm nang lông, Á vẩy nến hay Mụn trứng cá, mụn bọc…

Lychen Aminoid và sự kiên trì của cô gái trẻ

Như trường hợp bạn Hoài Linh-bị Á sừng trong clip trên cũng vậy. Bạn chia sẻ bị bệnh cũng gần 3 năm nay bàn tay khô nứt nẻ, bong vẩy, đau ngứa rất khó chịu. Không rửa bát, không xà phòng, gội đầu phải ra tiệm… tất cả các biện pháp gần như đã được áp dụng nhưng không hiệu quả.

Thậm chí đã từng đi khám da liễu, từng điều trị rất nhiều nhưng không hề có dấu hiệu thuyên giảm… “Cháu chán quá không điều trị gì nữa thì nó tự khỏi được 1 năm nay thì lại tái lại cô ạ”-Bệnh nhân chia sẻ. “Cháu tin tưởng cô, cô điều trị cho cháu với, hi vọng cháu sẽ khỏi cô ạ”

Hình ảnh tay bệnh nhân trước và sau một đợt điều trị
Hình ảnh tay bệnh nhân trước và sau một đợt điều trị

Không phụ lòng tin tưởng của bệnh nhân, các bác sĩ tại Đông y Tuệ Y Đường đã tận tâm tận tình điều trị, cùng với đó bệnh nhân cũng tin tưởng và tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ một cách vô cùng cẩn thận. Và rồi, mọi sự nỗ lực cố gắng đều được đền đáp một cách xứng đáng, bệnh nhân gần như đã khỏi hoàn toàn, hiện tại chỉ tiếp tục duy trì để vân tay hồi lại là có thể trở về trạng thái bình thường.

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH NHÂN NỮ VIÊM DA DỊ ỨNG DO SON MÔI

Chúng ta cùng xem lại quá trình điều trị của bệnh nhân:

Chia sẻ của bệnh nhân trong quá trình điều trị
Chia sẻ của bệnh nhân trong quá trình điều trị

 

Chia sẻ của bệnh nhân trong quá trình điều trị
Chia sẻ của bệnh nhân trong quá trình điều trị

Mọi vấn đề thắc mắc cần tư vấn về da liễu hãy liên hệ trực tiếp Bác sĩ Trần Thị Thu Huyền hoặc Đông y Tuệ Y Đường để được giải đáp các bạn nhé.

Tin liên quan

22 thoughts on “Á sừng điều trị có thật sự khó ???

    • Phòng Khám đông y Tuệ Y Đường says:

      Chào bạn, bạn có thể thu xếp thời gian tới khám trực tiếp khi đó bác sĩ sẽ nắm được tình trạng và mức độ bệnh, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp và tiên lượng bệnh cho bạn. Nếu có thắc mắc bạn liên hệ theo số điện thoại 0789502555 nhé.

    • Đông y Tuệ Y Đường says:

      Chào bạn, Bên phòng khám mình bác sĩ điều trị nhiều case á sừng khá là tốt bạn có thể chụp lại tổn thương và gửi cho bác sĩ qua số zalo 0789.502.555 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé!

      • Phòng Khám đông y Tuệ Y Đường says:

        Chào bạn. Phòng Khám có hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh ở xa không thu xếp tới trực tiếp được bạn nhé. Để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể về bệnh và hướng điều trị, bạn liên hệ tới số 0789502555 để được hỗ trợ nhé.

    • Đông y Tuệ Y Đường says:

      Với những trường hợp ở xa và không có thời gian đến phòng khám thì bác sĩ cũng sẽ hỗ trợ mình chuyển thuốc đến tận nơi bạn nhé!

    • Võ Phương Thảo says:

      5 ngày mà đã kêu rồi, đợt trước tui dùng tận nửa tháng mới đỡ được đó, nên cứ pahir từ từ, chịu khó dùng tiếp đi, điều trị đông y phải kiên trì chứ nóng vội không được đâu

      • Phòng Khám đông y Tuệ Y Đường says:

        Chào bạn Đỗ hạnh. Đối với sử dụng thuốc đông y bạn cần phải kiên trì. Bạn có thể yên tâm tiếp tục dùng, thuốc là thảo dược tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ gì với cơ thể. Bạn nên tiếp tục dùng thuốc và ăn uống tập luyện theo như chỉ định của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất bạn nhé.
        Nếu có thắc mắc gì bạn cứ liên hệ tới các số 0789502555 để được giải đáp nhé.

          • Tuong Vi Ngo says:

            Yên tâm đi, dùng thuốc này rất an toàn, được làm từ các thảo dược nữa nên lành tính lắm, không gây ra tác dụng phụ nào đâu, ngược lại còn tăng cường sk lên nữa đó. Không biết mọi người thế nào chứ mình dùng có 3 đợt thuốc là khỏi và từ đó đến nay 1 năm chưa thấy bị lại đâu.

    • Nguyễn Mai says:

      Cách này thì tốn kém lắm, mà cách laser này cũng áp dụng cho bệnh á sừng được á, giờ mới nghe đến cách này, em thì mới chỉ dùng thuốc đi khám tại viện rồi nhưng mãi bệnh chứ dứt được cho

    • Đông y Tuệ Y Đường says:

      Chào bạn. Phương pháp laser điều trị đối với tùy tình trạng của từng bệnh nhân, có nhưng bệnh nhân đáp ứng khá tốt, có nhưng bệnh nhân đáp ứng kém hơn và hầu như ko ổn định, chi phí khá là tốn kém. Đối với sử dụng thuốc đông y ,thuốc là thảo dược tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ gì với cơ thể và điều trị gốc bệnh nên hiệu quả điều trị cũng rất là tốt, chi phí cũng rẻ hơn
      Nếu có thắc mắc gì bạn cứ liên hệ tới các số 0789502555 để được giải đáp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *