Bệnh nhân Viêm da cơ địa và không khí rộn ràng của buổi khám bệnh

Chắc hẳn mỗi người đọc bài viết này không ai lại không biết đến Abraham Lincoln – tổng thống Mỹ nổi tiếng nhất lịch sử, vị tổng thống thứ 16 của Mỹ ông được mệnh danh là “người giải phóng vĩ đại”. Những tư tưởng đổi mới của ông đã giúp ích cho rất nhiều người vượt qua giới hạn của bản thân mình để thành công và một trong những câu nói của ông mà tôi luôn in sâu trong tiềm thức đó chính là: “Nếu cho tôi 6 giờ để chặt một cái cây, tôi sẽ dành 4 tiếng để mài rìu”.

Tương tự với việc chữa bệnh cũng vậy, không phải tự nhiên sinh ra là bác sĩ có thể chữa bệnh, hoặc không phải tự nhiên mà các bác sĩ tại Đông y Tâm Mộc Viên lại có thể được nhiều bệnh nhân tin tưởng và điều trị bệnh như vậy.

Đằng sau đó chắc chắn là cả quá trình cố gắng, ngày đêm nghiên cứu, không ngừng tìm hiểu học hỏi và rút kinh nghiệm để có được kết quả như ngày hôm nay, những bài thuốc, thang thuốc và vị thuốc đặc trị dành cho các bệnh nhân da liễu…đê có được nó các bác sĩ tại Tuệ Y Đường đã đánh đổi không ít mồ hôi và tâm huyết.

Hình ảnh bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân
Hình ảnh bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân

Kết quả điều trị bệnh nhân Viêm da cơ địa 10 năm

Quá trình thăm khám mỗi bệnh nhân chúng tôi đều ghi lại từng hình ảnh, từng cử chỉ hành động và khoảnh khắc của bệnh nhân. Nó không chỉ đơn thuần là khám bệnh mà đó là cơ hội để bác sĩ với bệnh nhân giao tiếp, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Và bệnh nhân trong Clip sau đây cũng vậy. Anh bị viêm da cơ địa rất nhiều năm, đi khám và điều trị rất nhiều nơi nhưng bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm và tái phát liên tục.

Phản hồi của bệnh nhân sau một lần dùng thuốc
Phản hồi của bệnh nhân sau một lần dùng thuốc

Lychen Aminoid và sự kiên trì của cô gái trẻ

Và rồi cơ duyên đã đưa anh đến với phòng khám Đông y Tuệ Y Đường, để sau những ngày tháng kiên trì điều trị cùng các bác sĩ tại Phòng Khám anh đã nhận được thành quả xứng đáng.

Nhìn anh vui tươi hồ hởi khi đến gặp bác sĩ và thông báo về tình trạng bệnh của mình và chúng tôi, những người làm nghề lại cảm thấy có thêm động lực để có thể giúp đỡ nhiều bệnh nhân hơn.

 

Mọi vấn đề thắc mắc cần tư vấn về da liễu hãy liên hệ trực tiếp  BS.CKII Trần Thị Thu Huyền hoặc Đông y Tuệ Y Đường để được giải đáp các bạn nhé.

 

Tin liên quan

10 thoughts on “Bệnh nhân Viêm da cơ địa và không khí rộn ràng của buổi khám bệnh

  1. maihoang says:

    Ơ bệnh này cũng di truyền nữa cơ ạ? Giờ mình mới biết, nếu thật vậy thì cũng phiền phức ghê nhỉ? Nếu bị di truyền vậy có chữa được không nhỉ?

    • Phòng Khám đông y Tuệ Y Đường says:

      Chào bạn maihoang
      Viêm da cơ địa là bệnh có yếu tố di truyền từ mẹ hoặc bố bị các bệnh dị ứng như viêm xoang, dị ứng thời tiết, viêm da dị ứng,… và đây cũng là một yếu tố chính gia tăng khả năng bị bệnh.
      Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ với Phòng Khám Tuệ Y Đường qua số điện thoại 0789502555 nhé.

  2. Hồng Hoa says:

    cả nhà cho mình hỏi với, là mình mấy ngày nay cứ bị ngứa ngáy khó chịu lắm và nổi các mụn nước, mẩn đỏ bị nhiều nhất là ở vùng tay, bây giừo nó đang lan ra nhiều hơn vì do mình gãi nhiều chảy cả máu ấy. Ai bị tình trạng này không thì bảo mình, không biết là bị làm sao và có chữa khỏi được không ạ?

      • Vu tam says:

        Tình trạng của bạn giống tôi đó, tôi cũng bị như vậy, ngứa lắm. Đi khám bác sĩ bảo bị viêm da cơ địa đấy, mà tôi chữa mãi không khỏi đây này. Dùng bao nhiêu thuốc mà cứ bị đi bị lại chỉ thấy ổn ổn lúc dùng thôi. Đúng là bị bệnh nào khổ bệnh đấy.

        • Minh Châu says:

          Anh tâm ah, bệnh viêm da cơ địa này chữa thuốc tây không khỏi được đâu, em chữa 5 năm nay rồi mà có khỏi được đâu, còn bị tác dụng phụ của thuốc đấy, da dẻ ngày càng yếu, mức độ nặng lên nhiều so với lúc khởi đầu. Bây giờ em chả giám dùng thuốc gì đâu, chỉ dùng mấy loại lá tắm mát thôi như sài đất hay lá khế và trầu không thôi, thấy cũng đỡ ngưuas đấy, lành tính mà không tốn kém đâu, bạn Hồng Hoa cũng dùng thử đi.

          • Mắt Một Mí says:

            Thuốc tây y chỉ chữa cấp tính thôi, chứ không điều trị dứt điểm được đâu. Mọi người nên dùng sang đông y đi. trước mình có người nhà bị điều trị khỏi được gần 2 năm rồi

  3. An Lee says:

    Đúng rồi thuốc này tốt anh em ak, má tôi dùng cách đây 2 năm rồi mà chưa thấy tái phát đâu, giờ không thấy má tôi gãi hay nổi mụn nước gì hết, các vết thâm cũng đã mờ gần hết rồi, mọi người nên điều trị sớm, chỉ có cái là hiệu quả chậm hơn thôi nhưng kiên trì chữa là khỏi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *